Thứ Năm, 15 tháng 3, 2012

Cắm Trại

Tác Giả: Văn Long

Một ngày tháng tư mát mẻ hơn 1300 thước cao trên núi Laguna bên ngoài San Diego, nam Cali. Gã dẫn đứa con gái riêng của vợ là Nga, 17 tuổi cùng bạn trai của nó là Hùng đi cắm trại qua đêm. Nga và Hùng đã cặp kê nhau chắc cỡ 3 năm rồi. Chuyến đi này họ còn định sẽ đi câu nữa.
Khi còn cách mục tiêu cắm trại chừng 9 cây số thì Bảo quyết định dừng lại để đi bộ nốt quảng đường. Gã chưa tới bốn mươi và vẫn còn cường tráng nên chịu thể thao. Còn Nga và Hùng thì khỏi nói, trong lứa "mười bảy bẻ gãy sừng trâu" nên còn rất hăng. Thế là họ nai nịt túi bị lên lưng với đầy đủ thiết bị lều trại rồi khởi hành trên lối mòn.
Lên tới đích thì cũng toát mồ hôi. Vị trí họ cắm trại thì nằm biệt lập sâu trong một khu cây thông kế bên một cái hồ hẻo lánh cũng ít ai biết đến. Mặc dù nhiệt độ trên vùng núi lúc đó chỉ khoảng 15 độ C nhưng họ cũng quyết định tắm rửa trước khi cắm trại. Cả ba kiếm mỗi người một cây để đứng sau thay vào đồ tắm. Hùng mặc quần jeans cắt cụt, Nga thì áo tắm hai mảnh phơi bày, còn Bảo thì quần tắm đen bình thường. Phải nói con Nga trông nó đẹp với tóc dài óng mượt, người thon thả, vú và mông nhỏ nhưng săn chắc. Bảo lấy mẹ Nga lúc em mới 12 còn nhỏ nhít, bây giờ đã 17 trổ mã.

Biết là nước lạnh nên cả 3 chạy ào xuống nước hy vọng nhờ vận động thì sẽ ấm hơn. Họ lội lõm bõm làm bắn toé nước chừng 5 phút thì thấy trời muốn nổi bão bèn leo lên bờ và vội dựng lều. Hùng chợt hỏi không biết còn hai cái lều ở đâu. Bảo nói là tưởng hai đứa đã mang theo lúc nãy. Hiển nhiên là quên mang theo nên bây giờ họ chỉ có một cái lều mà thôi. Thông thường thì cũng không có vấn đề vì Bảo và Hùng có thể nằm ngủ ngoài trời nhưng sắp có bão lốc thí chắc phải chui hết vào một lều ngủ vậy.

Bảo biết là con Nga thì sẽ tự nhiên thoải mái hơn ngủ lều riêng chứ ngủ chung lều với ba ghẻ thì mất tự nhiên. Gã biết với Hùng thì không màng khi được ngủ chung với Nga. Ngu gì mà không biết là cặp kê nhau 3 năm ắt hẳn chúng đã từng làm tình với nhau, giới trẻ thời nay mà. Thế là cả ba không có chọn lựa gì khác hơn là dựng lều độc nhất một cái rồi đem vào chỉ tối thiếu một số vật dụng vì biết là sẽ chật chội. Cái thùng nước đá, cái mền, 3 cái gối. Còn lại thì vẫn để trong bị đeo lưng. Khi họ chạy ra tính để đem mấy cái bị đeo lưng vào thì mưa đổ ào xuống nặng hột. Thế là lại chui vô lều đợi tạnh mưa rồi tính. Đợi cả tiếng mưa vẫn chưa dứt. Hùng mở thùng nước đá thì thấy Bảo có đem theo bia. Hùng hỏi "Chú uống bia lạnh không chú ?" Thế là cả ba bắn đầu uống bia chờ mưa tạnh. Hùng và Nga không quen uống nên đã bắt đầu xỉn. Rồi không biết bắt đầu từ lúc nào Bảo và Hùng hai chú cháu đã nói chuyện về cuộc gặp gỡ...tình dục đầu tiên của Bảo và vợ gã. Đoạn Hùng cũng hứng chí kể lễ chi tiết về lần làm tình đầu tiên với Nga. Còn Nga thì không nói gì, chỉ lắng nghe và nhấp bia. Bảo biết nếu nó không bị xỉn thì cuộc tán khẩu này sẽ không xảy ra với gã ngồi cùng trong lều. Đâu có con trẻ nào muốn nghe chuyện ba mẹ làm tình và ngược lại muốn ba mẹ biết hết về những mối quan hệ bồ bịch của chúng ?

Cuối cùng Nga cũng lên tiếng là em mệt, một giờ sáng rồi còn gì. Em hỏi mấy cái bị đeo lưng và túi ngủ ở đâu. Bảo và Hùng nhìn ở nhau và gã chợt nhớ là vẫn còn để bên ngoài. Gã chạy ù ra lấy thì mọi thứ đều đã ướt sũng. Bây giờ họ không có quần áo khô để mặc ngoài đồ mặc tắm hồi nãy, một cái mền và 3 cái gối. May thay họ đều xỉn nên cũng okay, mặc dù Nga không mấy gì vui, em muốn quần áo khô và túi ngủ của em. Đành phải ngủ cả đám trên đất, chia xẻ một cái mền. Nga bảo bị ướt thì lạnh không ngủ được, càng làm tấm mền ướt luôn. Bảo không biết nói sao thì Hùng nói vậy thì hãy ngủ không mặc quần áo thì xong. Bảo là người lớn trong đám nên nói vậy thì không được. Nhưng không biết vì xỉn hay gì khác Nga lại bảo okay, rồi cười khúc khích nói là đã từng thấy dượng em (em gọi là ba) ở truồng đứng tắm bông sen, đâu còn gì chưa thấy đâu.

Thế là họ dời hết mọi thứ sát thành lều, ở giữa lều để 3 cái gối sắp hàng chữ nhất. Bảo nói với con gái riêng của vợ là có vấn đề với Nga và Hùng ngủ truồng cạnh nhau. Em bảo vậy thôi gã ngủ ở giữa hai đứa. Khi sắp sửa cởi đồ ra tuốt luốt thì họ tắt ngọn đèn dầu bão và trải tấm mền lên đất. Lúc đó mưa đã tạnh và có trăng lên nên đủ sáng để cho Bảo thấy Hùng cũng đô con khi nó tụt quần sọt chui vào dưới mền. Bảo cũng tụt quần sọt và chui vào nằm kế Hùng. Nga yêu cầu Hùng và dượng em quay nhìn chỗ khác trong khi em cởi đồ. Chắc là hôm nay ngày rằm trăng sáng nên Bảo có thể thấy bóng Nga trên vách lều khi em trút bỏ hai mảnh vải che thân. Gã thấy rõ đường cong người ngợm của đứa con gái nhất là vú nó khi nó chui vào mền. Gã cứng lên. Nhưng mệt mỏi, sau khi kê chỉnh lại gối đầu, cả ba đã chìm vào giấc ngủ.

Khoảng 3 giờ thì Bảo tỉnh giấc. Gã đang nằm xoay về hướng con Nga, và em cũng đang nằm xoay về hướng gã, chỉ cách có vài phân. Một tay em thì tì lên vai gã, tay kia đang nắm lấy con cu cứng như đá của gã ! Em đang ngáy nhẹ nên Bảo biết đó chỉ là vô tình. Gã không biết phải làm sao nên nằm yên suy nghĩ. Đưa tay xuống định gỡ tay Nga ra thì phản xạ của em lại là bóp chặt hơn. Sự tình là thế, gã nằm đối mặt với đứa con riêng mà em đang cầm giữ cu gã, môi em cách môi gã vài phân. Gã quyết định nắm lấy cơ hội. Bây giờ mà rán gỡ tay em ra thì nó lại càng nắm lấy, thay vì thế hắn khẽ áp môi lên môi em, cho em một nụ hôn dịu nhẹ khiêu gợi. Tưởng sao, thấy tay Nga lại bóp chặt hơn và bắt đầu sục con cu của gã. Đứa con gái riêng mười bảy đang sục cu người ba ghẻ của nó. Gã đánh bạo hơn, bước kế tiếp là rờ vú nó. Khi Bảo để tay lên một bầu vú thì miệng cũng theo tay áp lên vú bên kia. Như dự đoán của gã, đứa con gái riêng còn bóp chặt lấy con cu hơn. Thế thì tốt quá, gã nghĩ, mộng thành thật là thế này.

Có tiếng Hùng khẽ kêu tên Nga trong giấc ngủ. Bảo ngoáy đầu lại nhìn thì thấy hắn đang nằm ngữa trên lưng tay đang nắm cu dài 17, 18 phân rất bự bề ngang. Bảo có chút ganh tị vì cu gã chỉ dài cỡ 15 phân rưỡi, mặc dù cũng bự bề ngang không kém. Chắc là Hùng đang nằm mộng thấy đang mần ăn với Nga và ngược lại chắc con bé đang nằm mộng ân ái với hắn. Nhưng Bảo không màng vì đang ở "đúng chỗ đúng lúc". Gã chỉ chút lo là Hùng mớ lớn quá nhỡ Nga thức dậy. Đắng đo một chút rồi cũng chịu không nỗi gã trở lại công việc bú vú đứa con gái đồng thời tay lần mò xuống lồn em. Gã thận trọng (thế nào là thận trọng đây ?) úp lòng bàn tay lên lồn, một ngón tay đút tọt vào âm đạo. Nga khẽ phản ứng hẩy mông lên.

Tình huống là thế đó, người ba ghẻ đang kê miệng bú con gái, một tay bóp vú, một tay áp lồn, ngón tay đút sâu vào trong lỗ đéo của em. Em vẫn còn mơ màng tiếp tục sục cu ba ghẻ. Trong khi đó Bảo thấy Hùng đang chuyển động nhúc nhích rồi thấy có cái gì lụi trúng mông gã. Cái vật đó ấm và chọc chĩa Bảo biết chỉ là một thứ, đó là cu Hùng. Gã có thể nhích người tới để tránh nhưng sợ làm vậy thì sẽ đánh thức con bé Nga. Bảo quyết định thò tay ra sau để dời cái của quý của thằng bạn con bé. Chưa bao giờ rờ cu của đàn ông bao giờ nên gã hơi bỡ ngỡ, rón rén lấy vài đầu ngón tay nhấc dời nó lên chứ không nắm nguyên con. Tuy nhiên, chỉ vài giây sau thì nó lại trở lại vị trí cũ. Kỳ này Bảo nắm lấy nó thì thấy nó cương lớn hơn. Rồi lớn hơn, lớn hơn... Chưa kịp rút tay về thì Hùng bắt đầu nắc cu hắn vào lòng tay của Bảo. Thỉnh thoảng gã và vợ cũng đổi món chơi qua cu giả, vợ gã có lần đã thuyết phục được gã cho nàng đút nó vô lỗ đít. Đau một chút nhưng sau đó cảm thấy sướng bất ngờ. Bởi vì vậy Bảo quyết định để Hùng tiếp tục nắc lòng bàn tay trong khi đó gã hướng dẫn cu hắn tới gần hậu môn để nó có thể bất chợt tọt vô. Ót. Bây giờ thì bạn trai của đứa con riêng của vợ đang nắc gã còn con bé thì đang vọc cu gã trong khi gã thọc ngón tay vào lồn nó. Gã cầu cho tụi nó đừng có thức dậy nhỡ tụi nó tưởng đều là chủ ý của gã thì dám sẽ chung cuộc ly dị và "ủ tờ". Đâu ai sẽ tin sự tình là đưa đẩy tự nhiên.

Bất chợt, chân của con bé Nga nhấc lên rồi hạ xuống quặp lấy eo của Bảo. Con cu gã bây giờ nằm cách lồn em chỉ chừng mười mấy phân. Muốn cho con cu vào lắm rồi nhưng không dài đủ để với tới nếu không nắc mông áp sát. Cử động nhiều quá thì em nó sẽ thức dậy thì phiền, đồng thời nhích tới thì bị kẹt đầu kia, Hùng vẫn còn đang đụ đít gã. Chưa biết tiến thối ra sao thì cảm thấy cu Hùng tụt ra khỏi đít gã khi hắn nằm lăn ngữa trở lại. Bảo nhẹ nhàng nhích tới cho tới khi thấy cu chạm trúng lồn đã ướt nhẹp của Nga. Tuy nhiên vẫn không sát đủ. Phải làm sao để em nằm lên gã thì dễ hơn. Đang xê xích thay đổi tư thế thì Hùng không biết từ hồi nào chồm lên sau lưng Bảo nói nhỏ là gã cần có cu dài hơn. Bảo hết hồn bị thằng bồ con bé bắt quả tang đang trong tư thế tự hại. Gã nghĩ chắc hắn cho gã là một kẻ đồi trụy lắm thay. Nhưng rồi Hùng lại rỉ vào tai gã là cu phải cương lớn hơn nữa nếu mà gã muốn đụ Nga trong tư thế đó. Gã đáp lời như vậy là lớn hết cỡ rồi. Hùng nói "Để coi chú..." rồi hắn với qua nắm lấy cu Bảo, đút bỏ vào miệng ! Chời đất, gã đang được thằng bồ đứa con gái thổi kèn. Mà quả thật, được Hùng bú gã thấy con cu gã cương cứng hơn và dài hơn thật. Sau một lúc Hùng nhả cu Bảo ra và nói gã sẳn sàng để đụ Nga. Nhưng khi gã quay lại hướng con gái thì em ú ớ khẽ, chân rơi xuống lại không còn quặp vào eo gã, em lại nằm ngữa ra trên lưng. Thật không tin gã đã đánh mất cơ hội.

"Đừng lo, chú có thể đụ cháu", Hùng nói. Chưa đợi Bảo lên tiếng hắn đã ngồi lên cu Bảo và bắt đầu nhấp nhô. Cu cứng ngắt thụt ra thụt vô càng sâu vào lỗ đít ấm chặt của Hùng làm cho Bảo thấy sướng khoái vô cùng. Hùng nghiêng người xuống hôn Bảo. Tối nay gã đã làm mấy chuyện mà bình thường không dám tưởng tượng. Trót cho trét, gã hôn trả lại Hùng. Hai gã đàn ông đụ nhau đến gần 15 phút khi Bảo cảm thấy có một chiếc lưỡi ấm mềm đang liếm dái gã, rồi một bàn tay nắm chụp bìu dái rồi cu. Nhìn qua bên mặt của gã thì không thấy Nga đâu, vậy thì đó chỉ chính là Nga, con bé đã thức giấc. Gã không lên tiếng và cũng không ngừng đụ Hùng. Đút cu trong lỗ đít của hắn sướng thật nhưng tay và lưỡi của đứa con riêng trên hai hòn bi còn thêm sướng hơn.

"Tới phiên Nga được đụ chứ", Nga lên tiếng. Bảo cũng không tin con gái bây giờ cũng bạo miệng quá. Nhưng làm gã thêm kích thích không kém. Hùng xuống...cu để cho Nga...leo lên, rồi em từ từ hạ xuống, từng phân từng phân cho đến khi lồn em áp sát lên háng ba ghẻ. Nga nhấp nhô trên cu gã, hạ xuống thật thấp rồi lại nhô lên cho tới khi cu chỉ còn mấp mé trong cửa lồn trước khi dọng lồn em xuống. Cuối cùng Bảo thật đang đụ đứa con riêng, sướng cu không thể tả ! Cái cảm giác khít khao cu tống vào lồn con gái còn mơn mởn. Gã rướn người lên định hôn Nga thì Hùng từ đâu bên cạnh đút tọt cu hắn vào miệng gã. Lại thêm một chuyện chưa từng làm nhưng Bảo xử lý okay, ngoạm môi chặt quanh con cu bự của Hùng trong khi hắn bắt đầu bơm mạnh nó vào miệng gã. Cu bự thật ra nếm ngọt ngào ra phết và Bảo êndoi sự phẳng phiu của cu khi nó thụt ra thụt vô giữa môi của gã bây giờ cũng đã trơn ướt. Nga tham dự bằng cách chúi người xuống liếm cu Hùng khi nó thụt ra thụt vô miệng Bảo. Thỉnh thoảng Hùng rút cu ra khỏi miệng Bảo để lại đút vào miệng Nga. Kích thích quá độ khi thấy con bé và gã bú cu Hùng trong khi em nó tiếp tục trượt lướt lồn lên xuống, lên xuống trên cu chính người ba ghẻ của em, càng nhanh hơn. "Tới phiên Hùng đụ em Nga", Hùng lên tiếng. Bảo bắt đầu định rút ra thì Nga nói hãy ngừng ! Em bảo "Hùng và ba hãy đụ con đi". Nói đoạn em áp sát người xuống Bảo và nói gã hãy tống cu thật sâu vào lồn em. Bảo làm theo thì em ghì đầu gã đưa lưỡi qua miệng cho người ba ghẻ nút sâu. Rồi gã đưa lưỡi lại cho em nút say sưa. Thật là thiên đàng khi con gái chịu hôn nút lưỡi mình. Tâm lý đó cũng là chấp nhận cho con trai đút cu vào lồn. Lưỡi đút miệng, cu đút lồn. Nói theo người ta là "ta có thể chết và lên thiên đàng" đó là cái cảm giác của Bảo lúc đó. Ở trên em nút lưỡi chặt, ở dưới lồn em cũng hút chặt lấy cu. Sướng, sướng, sướng quá... Chợ t thấy lồn em banh ra thêm rồi cái gì ấm ấm chà xát cu gã. Hùng đã leo lên sau lưng Nga và nhét tọt cu vào lồn em. Cu thằng bồ và cu người ba ghẻ bây giờ đang chà cọ lẫn nhau khi cả hai cu đang thụt ra thụt vô trong lồn bé chật của em. Chời đất, chưa bao giờ thấy sướng như thế. Hai gã đàn ông không còn kìm lại được nữa, tới lúc phải ra. Hai gã đều biết và Nga cũng có trực giác nên em càng hẩy nhanh hơn mặc dù bị kẹp như bánh mì giữa hai người. Hai gã cũng nắc nhanh lên điên tiết, cu như bốc khói khi chà xát nhau, đụng cạ thành âm đạo. "aaaaahhhh...!!!" Họ ra trên trớn của những kẻ đã trượt tuyết lên quá đĩnh, bây giờ đang rớt xuống khoảng không, cái cảm giác im lặng bất chợt trước khi chân chạm bộp lại xuống đất phá vỡ cái sát na cao ngất đó. Bây giờ Hùng và Bảo vẫn tiếp tục đụ con bé Nga, như thể tà tà tuột dốc, "cool down", cho tới khi cảm thấy cu bắt đầu khô cạn nước nhờn. Khi hai gã đứng dậy cạnh nhau thì Nga tới trước quỳ gối liếm cu hai gã sạch sẽ, đoạn tham lam nhét hai cu vào miệng cùng một lúc. Một lúc sau em đứng dậy hôn bạn trai em rồi hôn ba ghẻ em bảo rằng cả ba phải đi ngủ cho lại sức. Nằm xuống kỳ này thì Nga nằm giữa. Cả ba lại chìm vào giấc điệp chuẩn bị cho hiệp hai vào buổi sáng.
Hết
>>Đọc thêm tại Web Giai Tri
>>Thông tin vé máy bay có tại  web ve may bay gia reban ve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét