Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

Con của Julia Roberts không biết rằng mẹ mình là “sao”

Web Giai Tri - Trong cuộc trò chuyện với tạp chí nổi tiếng này,  ngôi sao được trả cát sê “khủng” và sở hữu 140 triệu đô la tài sản chia sẻ, các con cô không biết mẹ là người nổi tiếng.

Con của Julia Roberts không biết mẹ là “sao”
Julia Roberts, 44 tuổi là gương mặt trang bìa
của tạp chí Vanity Fair tháng 4/2012.
“Khi cả nhà ra phố, có ai đó nhận ra tôi và thốt lên: “Kìa, Julia Roberts” thì Finn, con trai 7 tuổi của tôi sẽ nói: “Yeah, mẹ mình là Julia Robinson!”.

“Tôi từng gặp con gái Meryl Streep - Grace Gummer. Tôi hỏi cô bé: “Bao nhiêu tuổi thì cháu biết, mẹ cháu là Meryl Streep?”, cô bé trả lời là: 9 tuổi và tôi lại hỏi: “Cháu thấy cuộc sống vẫn ổn chứ?”, Grace Gummer nói rằng ổn và tôi mong các con tôi cũng vậy.”

Con của Julia Roberts không biết mẹ là “sao”
Nữ diễn viên từng giành giải Oscar cũng nói thêm rằng, cô thấy các diễn viên trẻ ngày nay không có nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân và vì thế, danh tiếng đến với họ một cách khó khăn và mang theo những mặt xấu của nó.

“Làng giải trí ngày nay đã khác, bạn không thể trở nên nổi tiếng ngay từ lúc không ai biết bạn là ai.Bạn có thể nhanh chóng nổi tiếng, rồi đi cai nghiện… Thật kinh khủng, họ không được phép thử thách và thất bại… Trong khi tôi nghĩ, các diễn viên trẻ được phép trao cho nhiều cơ hội và được phép mắc sai lầm".

Julia Roberts nổi tiếng từ năm 1990 với vai  diễn trong phim Người đàn bà đẹp. Cô từng giành giải Oscar cho vai diễn Erin Brockovich trong bộ phim cùng tên. Gương mặt quảng cáo của Lancome từng được trả cát sê 25 triệu đô la cho vai chính trông bộ phim nổi tiếng - Nụ cười của nàng Mona Lisa.

>>Thông tin vé máy bay có tại  web dat ve may bayve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét