Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012

Jodie - Nữ người mẫu gợi cảm trở thành vận động viên thể hình

Giai Tri – Cô nàng người mẫu bốc lửa Jodie Marsh đã có một cuộc lột xác ngoạn mục từ một siêu mẫu ngực bự trở thành một nữ vận động viên thể hình với thân hình cơ bắp cuồn cuộn.

Cựu người mẫu Jodie với thân hình ấn tượng khi tham dự giải vô địch thể hình dành cho nữ
Cựu người mẫu Jodie với thân hình ấn tượng khi tham dự giải vô địch thể hình dành cho nữ.

Nói đến Jodie Marsh, nhiều người vẫn còn nhớ tới những bức hình đồ lót hết sức nóng bỏng của cô nàng người mẫu xinh đẹp người Anh này. Có thể nói tên tuổi và độ hot của cô không hề thua kém những người mẫu hàng đầu ở nước Anh như Jordan hay Kelly Brook...
Ở tuổi 32, cô nàng người mẫu nóng bỏng này đã khiến người hâm mộ ngã ngửa khi có một quyết định táo bạo đó là trở thành một nữ vận động viên thể hình và tham gia vào giải đấu chuyên nghiệp NPA của Anh chỉ sau vài tháng luyện tập.

Jodie Marsh trên đường tới tham dự chương trình This Morning của đài ITV
Jodie Marsh trên đường tới tham dự chương trình This Morning của đài ITV.
Cựu người mẫu xinh đẹp tâm sự về quá trình luyện tập của mình
Cựu người mẫu xinh đẹp tâm sự về quá trình luyện tập của mình.

Xuất hiện trên sân khấu cuộc thi, nhiều người đã không thể nhận ra thân hình mới cỉa Jodie với những cơ bắp cuồn cuộn và cơ bụng sáu múi. Tuy chỉ mới rẽ ngang nhưng thành tích của Jodie khá đáng nể khi cô về đích ở vị trí thứ 5 tại cuộc thi này.
Trở về từ cuộc thi, ngay lập tức Jodie được mời tới tham dự chương trình phỏng vấn This Morning trên kênh ITV để tâm sự về sự nghiệp mới của mình. Jodie tiết lộ cô cảm thấy mình quyến rũ hơn bao giờ hết và cũng chưa bao giờ thu hút được nhiều sự chú ý của cánh màu râu đến thế.

Jodie khoe với 2 MC của chương trình những cơ bắp mà cô đã mất nhiều công sức luyện tập
Jodie khoe với 2 MC của chương trình những cơ bắp mà cô đã mất nhiều công sức luyện tập.

Jodie cho biết: “Tôi chưa bao giờ được nhiều gã trai để mắt đến như lúc này. Trong vòng 2 năm qua, tôi không hề qua lại với bất cứ người đàn ông nào. Không có ai tán gẫu với tôi và tôi hoàn toàn tuyệt vọng về việc kiếm một người bạn trai hay hẹn hò với ai đó. Nhưng kể từ khi tôi trở thành một vận động viên thể hình, phải có tới 50 chàng trai tỏ ý quan tâm tới tôi”.
Jodie cũng tiết lộ, cô đã được rất nhiều những nhà vô địch thể hình nam xin số điện thoại. “Họ là những người đàn ông với những cơ thể thực sự vạm vỡ mà bạn chưa bao giờ được tận mắt chứng kiến trong đời. Tôi đã có được 5 số điện thoại của họ” – cô nói.
Để có được một thân hình đáng ngạc nhiên như hiện tại, Jodie đã phải bỏ ra rất nhiều thời gian, công sức để tập luyện với huấn luận viên thể hình và tuân theo một chế độ ăn uống kiêng khem rất nghiêm ngặt.

Jodie (giữa) khi tham dự giải vô địch thể hình dành cho nữ NPA hồi tháng trước
Jodie (giữa) khi tham dự giải vô địch thể hình dành cho nữ NPA hồi tháng trước.
Jodie (thứ 2 từ phải sang) giành vị trí thứ 5 tại cuộc thi
Jodie (thứ 2 từ phải sang) giành vị trí thứ 5 tại cuộc thi.

Cho tới tận bây giờ, cựu người mẫu gợi cảm vẫn không tin được rằng mình đã trở thành một vận động viên thể hình.
“Đây là điều khó khăn nhất mà tôi từng làm trong cuộc đời mình và đó cũng là điều tuyệt vời nhất. Tôi cảm thấy thật ấn tượng. Tôi vẫn không tin được rằng đây là cơ thể mới của mình. Thậm chí, khi xem lại những bức hình của mình tôi đã thốt lên rằng đây là những cơ bụng của mình ư” – Jodie hào hứng chia sẻ.
Cũng trong chương trình This Morning, Jodie đã bác bỏ những thông tin cho rằng cô đã nhờ vào chất kích thích để có được thân hình vạm vỡ như hiện tại.
“Trước khi tham gia cuộc thi tôi phải tiến hành xét nghiệm. Tất cả những thí sinh tham gia cuộc thi này đều phải có một thân hình cơ bắp nhưng hoàn toàn do luyện tập. Nếu bạn sử dụng chất kích thích, bạn sẽ bị cấm thi ngay lập tức. Cơ thể của tôi tự nhiên 100% và tôi tự hào về điều đó” – cô khẳng định.

Jodie chăm chỉ luyện tập để có được thân hình vạm vỡ
Jodie chăm chỉ luyện tập để có được thân hình vạm vỡ.
Cựu người mẫu và huấn luận viên thể hình vui mừng với thành tích mà cô đã đạt được
Cựu người mẫu và huấn luận viên thể hình vui mừng với thành tích mà cô đã đạt được.

Quá trình luyện tập để từ một người mẫu đồ lót gợi cảm trở thành một nữ vận động viên thể hình của Jodie sẽ được thực hiện thành một bộ phim tài liệu có tên Jodie Marsh: Bodybuilder, dự kiến phát hành vào tháng 1-2012.

>>Thông tin vé máy bay có tại  web ve may baydat ve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét