Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

Mảng tối trong cuộc sống xa hoa của sao sân cỏ

Web Giai Tri - Cựu sao MU, Louis Saha thẳng thắn khẳng định rằng một số cầu thủ nghiện sex và thường tìm đến dịch vụ môi giới gái gọi.
Chia sẻ trên tờ Le Journal du Dimanche, tiền đạo người Pháp cho biết, tình dục, trang sức đắt tiền và siêu xe là những thứ gắn liền với bức tranh hậu trường bóng đá Anh. Sở dĩ Saha có thể tự tin khẳng định điều này vì anh từng phỏng vấn rất nhiều đồng nghiệp nổi tiếng để chuẩn bị xuất bản tự truyện.
Mảng tối trong cuộc sống xa hoa của sao sân cỏ
Tiền đạo Louis Saha tiết lộ cuộc sống trác táng của một số cầu thủ bóng đá. Ảnh: Sun.
"Thành thật mà nói, các cô gái đẹp luôn có sức hút chết người. Với các cầu thủ trẻ thì đó chính là gót chân Achilles. Sau một đêm vui vẻ, cô ta lên báo kể lể chuyện tình nhằm để kiếm tiền khiến một số cầu thủ chán nản, mất lòng tin vào phụ nữ và hậu quả là họ tìm tới các dịch vụ môi giới gái gọi. Tôi biết rất nhiều đồng nghiệp rơi vào tình cảnh. Sự việc ồn ào ảnh hưởng không tốt tới phong độ, họ cảm thấy bị lừa dối rồi sau đó giải khuây bằng việc tìm gái mại dâm", Louis Saha tiết lộ.
Tuy nhiên, chân sút đang khoác áo Tottenham cũng khẳng định rằng không phải cầu thủ bóng đá nào cũng sống trác táng sa đọa như thế: "Các cầu thủ không phải ai cũng giống ai. Đúng là trang sức, tình dục và xe đẹp là những gì hào nhoáng bề ngoài mọi người đều dễ nhận thấy nhưng khi đánh giá một người nào đó thông qua vật chất, mọi người đều nghĩ tới chuyện tiêu cực trước".
Mảng tối trong cuộc sống xa hoa của sao sân cỏ
Tiền đạo người Pháp cho biết, HLV Ferguson là người có ảnh hưởng lớn tới anh. Ảnh: Sun
Chuyện Saha tiết lộ không còn mới trong làng bóng đá Anh vì hai năm trở lại đây, hàng loạt ngôi sao bị "người tình một đêm" tố tội. Điển hình như Peter Crouch lừa dối vị hôn thê Abbey Clancy, quan hệ với gái mại dâm tuổi teen trong bữa tiệc chia tay cuộc sống độc thân ở Madrid còn Rooney cũng phản bội bà xã Coleen, vụng trộm với hai gái gọi.
Cũng trong buổi trò chuyện này, cựu cầu thủ MU chia sẻ, HLV Alex Ferguson là người có ảnh hưởng lớn nhất tới anh. Saha tiết lộ, anh từng một lần hứng chịu cơn thịnh nộ của chiến lược gia có biệt danh ""Máy sấy tóc" chỉ vì bỏ lỡ hai cơ hội ăn bàn cho dù đã hai lần lập công.
Chuyển tới Spurs từ Everton vào cuối tháng 1 với hợp đồng 6 tháng, Saha thi đấu ấn tượng, lập cú đúp trong trận Spurs đại thắng Newcastle 5-0


>>Thông tin vé máy bay có tại  web dat ve may bayve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét