Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012

Midu chia sẻ bí quyết giữ vẻ đẹp tự nhiên

Giai Tri - Người đẹp  mảnh mai của điện ảnh Việt cho biết cô rất tự hào về bản thân, và sẽ  không có ý định chỉnh sửa những gì mà ba mẹ cô đã ban tặng.
Midu chia sẻ bí quyết giữ vẻ đẹp tự nhiên
Midu khoe vẻ đẹp dịu dàng trên phố.
Sau một khoảng thời gian tập trung cho việc học. Gần đây Midu đã hoàn thành vai diễn Lục Bình trong phim truyền hình Con trai con gái. Vai nữ chính đầu tiên của Midu trong bộ phim điện ảnh Thiên mệnh anh hùng cũng đang gấp rút hoàn thành những cảnh quay cuối để kịp ra mắt vào dịp Tết 2012.
Điều  đáng mừng nhất của Midu sau khoảng thời gian tham gia nghệ thuật đã  được khán giả đón nhận ở vai trò diễn viên chứ không phải một "bình hoa  di động". Mỗi vai diễn của cô ít nhiều để lại dấu ấn riêng. Có được điều  đó một phần là do làm việc nghiêm túc và sự chuẩn bị chu đáo của cô  trong từng vai diễn. Nếu như trong phim Cô nàng tóc rối, Midu phải tìm hiểu cách làm vợ, làm mẹ từ sách vở, cuộc sống xung quanh... để vào vai cho "ngọt" thì trong  Thiên mệnh anh hùng, Midu  phải luyện võ suốt mấy tháng trời để toàn bộ những cảnh hành động, đánh  nhau nguy hiểm đều do chị thực hiện mà không cần đến diễn viên đóng  thế.
Do vậy mà thân thể của Midu bị trầy xước rất nhiều nhưng cô vẫn thấy vui vì luôn "thủ sẵn" những bí quyết để giữ gìn nhan sắc.
-  Một diễn viên như chị phải thường xuyên phải ra nắng, bụi... Chị sẽ bảo  vệ da của mình như thế nào để tránh những tác nhân gây hại?
-  Trong các điều đáng sợ thì tôi sợ nhất là bụi, vì không những ảnh hưởng  đến da mà bụi còn khiến tôi bị viêm xoang rất nhức đầu, thế nên tôi  luôn tìm cách bảo vệ và tránh bụi mọi lúc mọi nơi có thể. Còn nắng nóng  thì hàng ngày hầu như tôi thường phải tiếp xúc, trong những lúc đi công  việc, hoặc đi quay, đi học nên tôi không tìm cách dưỡng trắng da mà chỉ  chú trọng việc dưỡng da mềm mịn từ bên trong bằng cách ăn nhiều trái cây  và uống nước. Tiết lộ cho các bạn biết một bí mật là tôi từ bé đã rất  sợ uống nước và ăn rau, nhưng bây giờ phải giữ sức khỏe và nhan sắc nên  đã tập thói quen uống nước, còn rau thì vẫn không biết ăn nên đành bù  đắp bằng trái cây.
- Chị có sử dụng mỹ phẩm dưỡng da không?
-  Có chứ, nhưng không nhiều và đặc biệt là tôi dùng toàn những sản phẩm  rất thông thường nhưng hiệu quả cực kì cao và không bao giờ bị dị ứng.  Những lúc đi ra ngoài hay thậm chí đi tiệc nhẹ... tôi thường không dùng  phấn mà chỉ xài kem dưỡng và phấn trẻ em thôi cho da sạch thoáng. Quan  trọng nhất là mỹ phẩm tẩy trang, tôi rất chú trọng việc tẩy trang sau  những lúc phải make up để giữ gìn và bảo vệ làn da của mỉnh luôn mịn  màng.
- Khi trang điểm chị sẽ chọn cho mình cách trang điểm như thế nào?
-  Tôi không thích để quá nhiều son phấn trên mặt nên thường trang điểm tự  nhiên và rất nhạt, chọn dùng những mỹ phẩm trang điểm an toàn và không  hại da nhiều. Tuy nhiên thỉnh thoảng khi xuất hiện event hay dịp quan  trọng thì tôi sẽ trang điểm đậm hơn ngày thường để tạo ấn tượng.
Midu chia sẻ bí quyết giữ vẻ đẹp tự nhiên
- Để có được vóc dáng "mi nhon" như chị chắc phải ăn kiêng lắm?
-  May mắn là dáng tôi ít khi mập ra nên cũng không cần ăn kiêng gì cả,  lên hình thường thì tròn vậy chứ ngoài đời tôi phải ốm hơn trong hình  3kg. Tuy nhiên tôi rất thích vận động, làm việc và tập thể dục. Tôi tin  rằng đó là một trong những lý do khiến mình giữ được cơ thể khỏe mạnh và  vóc dáng cân đối.
- Suy nghĩ của chị về chuyện ăn kiêng để giảm cân?
-  Tôi nghĩ nếu các bạn thấy cần thiết thì ăn kiêng, còn không thì nên hạn  chế vì dù sao đi nữa ăn kiêng cũng không tốt cho sức khỏe, học tập và  làm việc. Thay vì tốn công và chịu đựng ăn kiêng sao không thử chơi thể  thao hoặc lắc vòng mỗi buổi sáng. Các bạn nên đề ra chế độ ăn uống hợp  lý, nên giảm lại một chút chứ không nên ăn kiêng quá nhiều.
- Midu sẽ nghĩ một ngày nào đó mình cũng cần đến công nghệ dao kéo để khắc phục những khuyết điểm trên cơ thể ?
-  Bây giờ có quá nhiều người lên báo nói mình không chỉnh sửa nên bản  thân tôi có muốn nói cũng thấy thừa và sợ khán giả nghe hoài sẽ chán.  Tôi tự hào về thân thể ba mẹ đã sinh ra mình, nên chưa từng và cũng  không hề có ý định dùng dao kéo thêm thắt, gọt bỏ hay chỉnh sửa ngay cả  khi nó là một khuyết điểm không hoàn hảo. Tôi tin rằng một điều đơn giản  thế này, ngay cả khi mình chỉnh sửa toàn bộ cơ thể hoàn hảo thì mình  cũng không thể trở nên hoàn hảo được, vậy nên không việc gì phải tốn  công và chịu đau đớn thay đổi.
Midu chia sẻ bí quyết giữ vẻ đẹp tự nhiên
- Theo Midu, người phụ nữ như thế nào được cho là đẹp?
-  Theo tôi có hai tuýp phụ nữ đẹp, một là những người đẹp sẵn, hai là  những người phụ nữ biết cách làm cho mình đẹp. Tôi thì thích những người  phụ nữ thông minh, tự tin và tế nhị nên thường khi tiếp xúc với những  người như vậy tôi thấy họ đẹp một cách quyến rũ, mặn mà.
- Chị lựa chọn trang phục cho mình như thế nào để ấn tượng hơn trong mắt những người xung quanh?
-  Thú vị là tôi chọn lựa trang phục theo tâm trạng, ngày nào nhiều gió và  lãng đãng thì mặc maxi dài dạo phố, ngày nào oi bức thì quần short áo  pull, đi học thì quần jeans và sơ mi, những ngày không thích vướng bận  thì mặc đầm thun lửng đến gối... Suy cho cùng chỉ đơn giản là tùy thuộc  vào sở thích.
- Chị có lời khuyên gì cho các bạn trẻ thích làm đẹp?
-  Làm đẹp vừa phải và an toàn, đừng quá cô gắng để trở thành một ai đó,  một vẻ đẹp xa lạ nào đó không phải bản thân mình. Hàn Quốc là một ví dụ,  mọi người sẽ luôn trầm trồ về các cô gái Hàn Quốc rất đẹp, rất chuẩn ở  mọi góc nhìn nhưng ai cũng phải công nhận là các cô diễn viên, ca sĩ ấy  nhìn cứ giống nhau. Vậy tại sao cứ phải biến sự khác biệt quý giá của  mỗi nhan sắc thành một cái chung nhàm chán và vô cảm? Hãy chọn lưa cách  làm đẹp thông minh để mình luôn đặc biệt chứ đừng hô hào chạy theo số  đông các bạn nhé!
Một số hình ảnh đẹp của Midu
Midu chia sẻ bí quyết giữ vẻ đẹp tự nhiên
Midu chia sẻ bí quyết giữ vẻ đẹp tự nhiên
Midu chia sẻ bí quyết giữ vẻ đẹp tự nhiên

>>Thông tin vé máy bay có tại  web ve may bay gia redat ve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét