Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012

Nhận diện cô nàng đào mỏ

Nàng đến với bạn vì những lợi ích vật chất và thích thú khi ở bên chiếc ví dày cộp của bạn hơn là thực sự quan tâm tới bạn. Đặc điểm của nàng là:

>> Thêm nhiều thông tin thú vị tại Web Giai Tri

Luôn đòi hỏi những món quà đắt tiền

Khi bạn tặng cho nàng một món quà mang tính kỷ niệm, nàng sẽ trả lại bạn cái nhìn trống rỗng và thờ ơ. Ngược lại, nàng sẽ như bay lên chín tầng mây nếu được tặng một đôi khuyên tai gắn đá quý hoặc đôi giày cao gót hàng hiệu nàng “vô tình” chỉ cho bạn thấy trước đó. Những cô nàng đào mỏ thích quà có trị giá, họ không chờ đợi những món quà mang ý nghĩa tinh thần.

Bạn của nàng là những quý cô đào mỏ

Chúng ta có thể nói được rất nhiều về một người thông qua bạn bè của họ. Nếu nàng chơi với những người bạn thích đào mỏ, hoặc bạn từng nghe được điều tiếng không hay về họ, rất có thể nàng cũng bị ảnh hưởng bởi phong cách sống của các cô bạn ấy.

Nàng tò mò về tình hình tài chính của bạn

Nàng luôn quan tâm lắng nghe về tình hình công việc và khả năng tài chính của bạn. Bạn có thể nhầm lẫn sự tò mò này với sự quan tâm, thật ra nàng đang điều tra để chắc chắn hơn về khả năng chi trả của bạn cho những nhu cầu của nàng trong tương lai.

Nàng không bao giờ trả tiền

Khi phải trả tiền, dù lớn hay nhỏ, nàng cũng coi như đó là trách nhiệm của bạn. Nàng không bao giờ có ý định tự chi trả cho những gì mình mua khi đi bên bạn. Về cơ bản, những cô nàng đào mỏ coi đó là chuyện đương nhiên. Bạn là nam giới, trả tiền là nhiệm vụ của bạn.

Nàng ghét những phụ nữ xinh đẹp khác

Luôn mặc quần áo đẹp và trông rất lộng lẫy, cô nàng đào mỏ biết cách chăm sóc cho bản thân, dĩ nhiên, bằng tiền của người khác. Nàng rất trọng hình thức của bản thân nên luôn lo lắng và cạnh tranh với những phụ nữ xinh đẹp và thời thượng khác. Nàng không thích bạn bè hơn mình, họ không được phép xinh đẹp, hấp dẫn, giàu có như nàng. Khi gặp phải đối thủ, nàng dễ rơi vào trạng thái bất an.

Nàng dùng vẻ ngoài của mình để thực hiện mục tiêu

Trong bữa tiệc, nhảy nhót tưng bừng và đã nóng người, nàng không ngại ngần cởi thêm cúc áo để khoe ngực, hấp dẫn tất cả đàn ông ở đó và bằng cách này, nàng đã thu hút được bạn. Khi muốn sửa xe trước những khách hàng đã đứng đợi từ trước, nàng bước tới trước mặt anh chàng sửa xe trong chiếc váy bó sát khiến anh ta ngây người. Nàng luôn biết cách dùng hình thức để thực hiện nhanh chóng những mục tiêu lớn - bé của mình.

Nàng bị ám ảnh về địa vị

Nàng nghĩ rằng mình có thể dành được địa vị khiến mọi người phải ao ước, thèm muốn bằng hình thức bên ngoài. Nàng khinh rẻ những người có địa vị thấp kém trong xã hội. Khi hẹn hò, nàng ăn vận cầu kỳ, trang điểm hàng tiếng đồng hồ để gây ấn tượng với anh chàng đi xế hộp xịn nhưng sẽ từ chối uống nước với anh chàng hoạt động tích cực trong các tổ chức từ thiện.

Nàng coi bạn trai là bệ phóng

Thay vì tự cố gắng để đạt thành công trong cuộc sống, nàng sử dụng bạn trai như những nấc thang danh vọng, đưa nàng lên cao hơn, đi xa hơn. Khi nhìn lại lịch sử các cựu bạn trai của nàng, bạn có thể thấy người đến sau thường giàu có và thành đạt hơn người đến trước. Và bạn hiện đang là mục tiêu của nàng để có được một cuộc sống xa hoa, giàu có.

Nàng vượt xa bạn về hình thức

Bạn thấy hãnh diện khi có nàng - một cô gái nóng bỏng, hấp dẫn đi bên, nhưng đây thực sự là một dấu hiệu xấu. Không nghi ngờ gì, nếu nàng trông hấp dẫn hơn bạn rất nhiều, bạn cần tự hỏi vậy nàng đang chờ đợi điều gì từ mối quan hệ này. Nếu bạn có một chiếc ví dày để làm đối trọng cho mái tóc đang thưa dần, chắc bạn đã có câu trả lời cho bản thân.

Nàng không bao giờ làm việc

Vì luôn bị ám ảnh về địa vị, nên một khi có được tiền tài và danh vọng, nàng sẽ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc trong cuộc sống mà không nghĩ rằng mình cũng cần phải tự lập và học cách làm việc. Nàng không bao giờ động tay vào bất cứ việc gì bởi những ngón tay của nàng chỉ dành để đeo nhẫn đắt tiền mà thôi.

>>Thông tin vé máy bay có tại  web ban ve may baydat ve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét