Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

Nhóm trưởng “ban nhạc mỹ nam” chính thức buông tay

Số phận các chàng trai "đẹp hơn hoa" rồi sẽ ra sao đây?!
Trải qua vô số khó khăn, trắc trở, những tưởng thần may mắn sẽ mỉm cười với “ban nhạc mỹ nam” Eye Candy nhưng thực tế thì không phải vậy. Sau khi “được” một phen phát hoảng vì thông tin bộ ngũ này đường ai nấy đi thì nay, các fan ruột của Shut Up: Flower Boy Band lại tiếp tục bị “sốc” vì hy vọng cuối cùng của Eye Candy – nhóm trưởng Kwon Ji Hyuk (Sung Joon) bất ngờ từ bỏ cuộc chơi. Vậy thực hư của chuyện này là như thế nào?
Số là cách đây không lâu, tvN đã “bật mí” những tình tiết sẽ diễn ra trong tập 15 thông qua preview dài khoảng 30 giây. Cảnh tượng đầu tiên đập vào mắt khán giả là hình ảnh cây ghi-ta mà Ji Hyuk yêu quí đang bị đốt cháy. Chẳng những vậy, anh chàng còn mạnh tay tháo bỏ những poster của Eye Candy và lạnh lùng cho biết sẽ chấm dứt sự nghiệp ca hát.

Mặc dù hành động dứt khoát là thế nhưng trong thâm tâm, Ji Hyuk hoàn toàn không muốn làm như vậy. Bằng chứng là sau đó không lâu, anh lại tự tìm đến phòng tập của Eye Candy. Một mình đối diện với những nhạc cụ mà ban nhạc vẫn hay sử dụng, Ji Hyuk không tài nào giấu được sự nuối tiếc.
Tuyên bố đột ngột của Ji Hyuk đã khiến không ít khán giả hoang mang. Anh vốn dĩ là "đầu tàu" của Eye Candy cũng như là chỗ dựa tinh thần của tất cả thành viên trong nhóm. Vì thế, Ji Hyuk buông tay cũng đồng nghĩa với việc số phận của “ban nhạc mỹ nam” hoàn toàn chấm hết. Có lẽ giờ đây, chỉ có phép màu mới giúp họ tái hợp mà thôi. Liệu điều kì diệu đó có xảy ra hay không? Câu trả lời sẽ tìm thấy trong những tập còn lại của bộ phim.
Về phía người hâm mộ của Shut Up: Flower Boy Band, mặc dù đang “lo sốt vó” nhưng ai nấy đều nhất mực tin tưởng: Eye Candy sẽ trở lại sân khấu với đầy đủ 5 thành viên. Một bạn lạc quan chia sẻ ý kiến trên trang Soompi: “Tớ cho rằng đây là thử thách cuối cùng mà ban nhạc phải vượt qua. Rồi mọi chuyện cũng sẽ ổn thôi. Tớ tin biên kịch sẽ không làm người xem phải thất vọng đâu”.

>>Đọc thêm các thông tin liên quan tại Web Giai Tri
>>Thông tin vé máy bay có tại  web dat ve may bayve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét