Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012

Nữ vận động viên lướt sóng gợi cảm nhất thế giới

Sinh ngày 3/4/1990 tại Parana (Brazil), làm quen với môn lướt sóng từ khi mới lên 9, tham gia thi đấu chuyên nghiệp khi mới 12 tuổi, hiện Bruna Schmitz được coi là nữ vận động viên (VĐV) lướt sóng 9X tài năng và "nóng bỏng" nhất thế giới.

Năm 2003, cô đã trở thành VĐV ít tuổi nhất trong lịch sử dành được chức vô địch nội dung lướt sóng của các VĐV chuyên nghiệp ở Brazil.

Ngoài sự thành danh sớm trong nghề nghiệp, cô gái tóc vàng này còn sở hữu một thân hình hấp dẫn và gương mặt đẹp. Chính vì lẽ đó, một số nhãn hàng thời trang đã bắt đầu để mắt tới cô. Năm 2009, cô được hãng thời trang Roxy và hãng giầy Lui Lui mời làm người mẫu đại diện cho sản phẩm khi lần đầu tiên tham dự giải vô địch lướt sóng thế giới.

Năm nay, Bruna Schmitz đã có một khởi đầu tốt đẹp khi vinh dự là một trong số ít mỹ nhân được tạp chí thể thao đình đám SI (Sports Illustrated Swimsuit) lựa chọn là người mẫu áo tắm trong bộ ảnh vô cùng nóng bỏng của năm.

Dưới đây là bộ ảnh bikini nóng bỏng mà Schmitz thực hiện cho tạp chí SI 2011, dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Stephan Wurth:
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Xem thêm tại web Giai Tri
>>Thông tin vé máy bay có tại  web ve may baydat ve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét