Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

"Dương Quý Phi" của Phạm Băng Băng lại dính scandal lừa đảo

Dường như vận đen vẫn chưa buông tha "Nữ hoàng thị phi".
Mới tạm “sóng yên bể lặng” chưa bao lâu, làng phim ảnh Hoa ngữ đã phải “nhảy dựng” lên trước vụ lùm xùm mới của Dương Quý Phi. Dường như bom tấn này đang “lên hương” nhờ thị phi chứ không phải những chiến lược quảng bá khôn ngoan. Lợi dụng việc Dương Quý Phi “thay vương đổi tướng” sau sự ra đi của đạo diễn Hàn Quốc Kwak Jae Yong, có kẻ đã "mượn" uy tín của đoàn phim để kiếm lời, khiến tác phẩm này lại một lần nữa trở thành “trò hề” bất đắc dĩ trên mặt báo.


Có tin đồn "Dương Quý Phi" sẽ "thay máu" dàn diễn viên
Sau khi đạo diễn Kwak Jae Yong ra đi và gợi mở thông tin về việc Dương Quý Phi thay đổi kịch bản, làng điện ảnh Hoa ngữ đã rộ lên tin đồn rằng nhà sản xuất quyết định sẽ “thay máu” dàn diễn viên. Cũng trong thời điểm nhạy cảm này, một loạt nghệ sĩ Trung Quốc nhận được cuộc điện thoại của một người tự xưng là phó đạo diễn của Dương Quý Phi. Người này cho biết sẽ giúp họ nhận được vai diễn trong bộ phim và không ngại đặt giá hàng triệu NDT.


Vị "phó đạo diễn" nọ ra giá hàng triệu NDT cho một vai
Một số nghệ sĩ cả tin và mong muốn nổi tiếng một cách nhàn hạ đã nhanh chóng sập bẫy của kẻ xấu này. Hắn ta cũng mời họ tới buổi casting “như đúng rồi” để tăng tính chân thật cho trò lừa đảo của mình. Tất nhiên khi những diễn viên này tới địa điểm đúng thời gian đã hẹn thì không có bất kỳ một buổi thử vai nào hết. Và kết quả tất yếu là các nghệ sĩ “cừu non” này đã kéo tới trụ sở công ty sản xuất Dương Quý Phiđể “làm cho ra lẽ”.


"Dương Quý Phi" đang bị dư luận "để mắt"
Vốn đã bị giới truyền thông xoi mói sau vụ lùm xùm với đạo diễn Kwak Jae Yong, không mấy khó khăn để Dương Quý Phi lại tiếp tục “lên thớt” cho dư luận mổ xẻ. Trước tình cảnh chẳng lấy gì làm hay ho, nhà sản xuất buộc phải ra thêm một bản thông cáo báo chí nữa để tự “kêu oan” cho chính mình.


Bản thông cáo chính thức của nhà sản xuất
Thông cáo viết rõ: “Những ngày qua, có người đã mạo nhận là phó đạo diễn của Dương Quý Phiđể lừa một số nghệ sĩ tham gia buổi thử vai. Công ty chúng tôi khẳng định rằng: Trước mắt, danh sách đoàn phim Dương Quý Phi đã được chốt, tác phẩm cũng đang bước vào giai đoạn nước rút. Còn về các nghệ sĩ tham gia buổi thử vai giả mạo kia, chúng tôi hứa sẽ đảm bảo quyền lợi theo luật định. Thông cáo này cũng để cảnh báo các đồng nghiệp nên cảnh giác với các thông tin lừa đảo tương tự”.




"Dương Quý Phi" đã được minh oan
Như vậy có thể kết luận, nhà sản xuất Dương Quý Phi và toàn bộ đoàn làm phim đều vô can trong vụ scandal này. Có chăng, chỉ nên trách những người quá nhẹ dạ cả tin và muốn nổi tiếng mà không cần bỏ công sức đã trở thành “miếng mồi ngon” cho kẻ bất lương.

>>Chi Tiết có tại Web giai tri
>>Thông tin vé máy bay có tại  web dat ve may bayve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét