Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

Trang Nhung và chiếc áo dài 13,6 m

Web Giai Tri - Người đẹp diện lại chiếc áo dài từng được nhà thiết kế Nhật Dũng thực hiện mừng kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.


Sáng 29/2, Trang Nhung xuất hiện tại Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ (TP HCM) trong trang phục áo dài rồng dài 13,6 m của nhà thiết kế Nhật Dũng. Đây là một trong các thiết kế áo dài nằm trong sưu tập "Rồng thiêng nghìn năm" mà nhà thiết kế này tặng cho bảo tàng.

Chiếc áo dài mà Trang Nhung mặc được nhà thiết kế Nhật Dũng lấy ý tưởng từ hình ảnh rồng thời Lý, sử dụng 13,6 m vải nhung. Mẫu áo này từng được nhà thiết kế Nhật Dũng thực hiện để phục vụ cho buổi trình diễn ở Văn Miếu nhân dịp Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội.


Trang Nhung cho biết, cảm xúc của cô xen lẫn giữa sự tự hào và niềm vui khi được khoác lên mình một trong những chiếc áo ý nghĩa nhất mừng ngày Đại lễ.

Người đẹp liên tục làm duyên trước các ống kính.

Nhà thiết kế Nhật Dũng cùng Trang Nhung ra mắt các khách mời trong buổi trao tặng cho Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ.

Họa tiết rồng với chất liệu kim sa nổi bật dọc thân áo.

Hoa hậu Nam Mekong 2009 Mỹ Xuân (ngoài cùng bên trái) và người đẹp Tống Kiều My (ngoài cùng bên phải) cũng diện các thiết kế áo dài trong sưu tập "Rồng thiêng nghìn năm".



Bảo tang Phụ nữ Nam bộ sẽ trưng bày bộ sưu tập áo dài “Rồng thiêng nghìn năm” nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 và kéo dài đến hết ngày 20/10.
>>Thông tin vé máy bay có tại  web dat ve may bayve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét